« Trở về

Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn- Lớp 3

Kết nối tác giả
Tác giả: Khương Kim Tạo (Tổng Chủ biên) - Vũ Thị Lan Anh (Chủ biên) - Quản Hưng Hà - Nguyễn Thị Như Quỳnh
Số trang: 33
Kích thước: 19 x 26
Giá bán: 16000
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2021

Giới thiệu

 

          Bộ sách Giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn được biên soạn nhằm hình thành và phát triển cho các em những kĩ năng tham gia giao thông như: kĩ năng nhận biết đường đi an toàn; kĩ năng phòng, tránh một số nguy cơ gây mất an toàn khi tham gia giao thông;  kĩ năng lên, xuống và ngồi trên các phương tiện giao thông; kĩ năng xử lí khi gặp tai nạn giao thông,… Những bài tập, tình huống trong sách giúp các em được trải nghiệm thực tiễn, qua đó rèn luyện kĩ năng tham gia giao thông an toàn và ý thức tự giác, tích cực tuân thủ Luật Giao thông.

 

          Bộ sách cũng cung cấp cho giáo viên nội dung về giáo dục kĩ năng tham gia giao thông an toàn để sử dụng trong dạy học tích hợp, liên môn đối với các môn học/ hoạt động giáo dục bắt buộc trong Chương trình hoặc học ở buổi hai; đồng thời cung cấp cho phụ huynh học sinh tài liệu hướng dẫn các em tự học tại nhà. Từ những bài tập, tình huống được minh hoạ trong sách, quý thầy cô và các bậc phụ huynh có thể mở rộng, liên hệ với thực tế địa phương để giúp các em rèn luyện các kĩ năng phù hợp.

 

          Bộ sách đã được BGD&ĐT thẩm định và phê duyệt tại quyết định số 4642/QĐ-BGD&ĐT ngày 30/12/2022

 

          Để các em học tập tốt hơn, các thầy cô thuận lợi hợn trong quá trình giáo dục, chúng tôi cung cấp các tư liệu bài tự luyện, hình ảnh minh hoạ, bài giảng điện tử tại trang website: http://sachthietbigiaoduc.vn

 

          Nhóm tác giả hi vọng bằng cách tham gia các hoạt động của bộ sách này, các em vừa có kiến thức, kĩ năng tham gia giao thông an toàn, vừa có thái độ ứng xử văn minh khi tham gia giao thông. Chúc các em có những trải nghiệm thú vị và bổ ích!

 

CÁC TÁC GIẢ

  • Các sách cùng loại