« Back

Ôn luyện trong hè dành cho học sinh lớp 3: Toán- Tiếng Việt- Kĩ năng sống

Kết nối tác giả
Tác giả: Trần Diên Hiển - Trần Thị Mai - Lê Thị Chi
Số trang: 84
Kích thước: 17 x 24
Giá bán: 25000
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2023

LỜI NÓI ĐẦU

Cuốn sách Ôn luyện trong hè dành cho học sinh lớp 3: Toán – Tiếng Việt – Kĩ năng sống được biên soạn nhằm giúp các em học sinh: tự ôn luyện các nội dung Toán, Tiếng Việt đã học trong sách giáo khoa lớp 3; tự rèn luyện đạo đức, kĩ năng sống một cách nhẹ nhàng, vui vẻ trước khi vào năm học mới.

 

Sách được thiết kế để các em sử dụng trong 12 buổi học, mỗi buổi học tương ứng với 1 phiếu học tập, gồm 3 phần: Toán – Tiếng Việt – Kĩ năng sống.

 

Các bài tập Toán giúp các em ôn tập lại kiến thức cơ bản của môn Toán lớp 3, đồng thời cũng giúp các em rèn luyện tư duy qua các bài toán suy luận lô-gic đơn giản. Bên cạnh đó, tác giả cũng giới thiệu những câu chuyện toán học, trò chơi toán học hoặc các tình huống gần gũi với cuộc sống mà các em có thể dùng kiến thức toán học để giải quyết, từ đó góp phần hình thành, phát triển phẩm chất và năng lực toán học cho các em.

 

Phần Tiếng Việt giúp các em mở rộng vốn từ, đồng thời thực hành viết đúng từ ngữ, ngữ pháp. Đặc biệt, nhiều bài tập được lồng ghép trong những câu chuyện cười, những bài thơ, câu ca dao dí dỏm,... giúp các em càng học càng vui.

 

Các bài tập trong phần Kĩ năng sống như lời nhắn nhủ, chia sẻ với các em về những tình huống diễn ra trong cuộc sống, giúp các em trải nghiệm và thực hành kĩ năng sống để sống đẹp hơn, tốt hơn.

 

Chúng tôi mong rằng, cuốn sách sẽ là người bạn đồng hành cùng các em trong những ngày hè vui chơi bổ ích, học tập thú vị và chuẩn bị vào năm học mới thành công!

 

CÁC TÁC GIẢ

  • Các sách cùng loại