Công ty CP Phát hành Sách Giáo dục tổ chức hoạt động tập thể tại Kim Bôi – Hòa Bình nhân dịp 20-10

Với tinh thần hăng hái, tích cực, toàn thể cán bộ nhân viên đã tham gia các trò chơi Teambuiling nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo không khí vui vẻ, giải tỏa áp lực sau những giờ lao động mệt mỏi, mang đến sự hỗ trợ cam kết giữa các thành viên vì mục tiêu chung, giúp các thành viên hiểu rõ về tinh thần đồng đội để hướng tới thành công. Đây là bài học lớn nhất về sự hợp tác hỗ trợ nhau để tạo ra thành quả lớn.


 

 

(Chủ tịch HĐQT Cấn Hữu Hải tặng hoa chị em nhân dịp 20/10)

 

Tối ngày 15/10, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi Thời trang "Thanh niên Sáng tạo". Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo các bạn thanh niên. Các phần thi diễn ra hết sức sinh động với nhiều trang phục sáng tạo, độc đáo, nhận được sự cổ vũ hết mình của khán giả. Các giải thưởng được trao trong sự hân hoan, phấn khởi của các đội chơi.

 

 

 

Xen kẽ trong các phần thi thời trang là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính cán bộ nhân viên công ty biểu diễn, như một món quà ý nghĩa tặng các chị em nhân dịp 20-10.

 

 

 

Sáng ngày 16/10/2016, cuộc thi "Rung chuông vàng – Nhân viên bán hàng giỏi" diễn ra và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo Cán bộ nhân viên. Cuộc thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp trau dồi kiến thức và kĩ năng bán hàng cho đội ngũ nhân viên trẻ của Công ty.

 

 

 

(Người chiến thắng chung cuộc là bạn Nguyễn Thanh Thịnh – Phòng QLCH)

 

Chuyến tham quan diễn ra trong không khí vui vẻ, hào hứng với sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi của toàn thể Cán bộ nhân viên Công ty. Qua đó, tạo động lực nhằm động viên toàn thể cán bộ nhân viên phấn đầu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016.

Qua sự thành công của chuyến đi lần này, Ban lãnh đạo, BCH Công đoàn,
BCH Đoàn thanh niên Công ty CP Sách Giáo dục tại TP. Hà Nội hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia, ủng hộ nhiệt thành hơn nữa của toàn thể cán bộ nhân viên cho những hoạt động của Công ty trong thời gian tới.

 

Hòa Bình, ngày 16/10/2016


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu