« Trở về

Vở bài tập Mĩ thuật 7

Kết nối tác giả
Tác giả: Nguyễn Thị Nhung (Tổng Chủ biên) - Nguyễn Tuấn Cường - Nguyễn Hồng Ngọc (đồng Chủ biên) - Nguyễn Đức Giang - Võ Thị Nguyên - Đàm Thị Hải Uyên - Trần Thị Vân
Số trang: 40
Kích thước: 17 x 24
Giá bán: 11000
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2022

LỜI NÓI ĐẦU

 

Các em học sinh thân mến!

 

Cuốn sách Bài tập Mĩ thuật 7 – Chân trời sáng tạo – Bản 1được biên soạn đồng bộ cùng với sách giáo khoa Mĩ thuật 7 nhằm tạo thuận lợi cho các em trong việc học trên lớp và vận dụng kiến thức, kĩ năng của môn Mĩ thuật vào cuộc sống.

 

Mỗi bài học trong sách đều có các bài tập thực hành liên kết với các nội dung hoạt động trong sách giáo khoa giúp các em có thể trải nghiệm thực hành, viết cảm nhận, phân tích về sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật,… thể hiện nhận thức, rèn kĩ năng cơ bản ngay sau hoạt động Khám phá, Kiến tạo kiến thức, kĩ năng để chuẩn bị cho hoạt động Luyện tập – sáng tạo và hoạt động Vận dụng – phát triển.

 

Trang giấy trắng là nơi các em có thể vẽ, dán, đính các sản phẩm tạo hình cá nhân 2D phù hợp theo yêu cầu bài tập của mỗi bài học. Từ ý tưởng sản phẩm cá nhân, các em có thể hợp tác nhóm đôi, nhóm ba hoặc nhóm lớn hơn để tạo sản phẩm chung tuỳ điều kiện vật liệu thực tế và thời gian học trên lớp.

 

Mỗi bài học đều có phần Đánh giá để các thầy cô giáo đánh giá và đặc biệt là để chính các em tự đánh giá về mức độ hoàn thành bài tập của mình.

 

Hi vọng cuốn Bài tập Mĩ thuật 7 sẽ đồng hành hiệu quả cùng các em trên con đường tìm tòi, khám phá và sáng tạo cái đẹp với môn Mĩ thuật ở trường Trung học cơ sở.

 

Chúc các em luôn vui và sáng tạo trong học tập.

 

CÁC TÁC GIẢ

Chủ đề/ Bài  Tài liệu hỗ trợ học
Tài liệu tập huấn
  • Bia Tai lieu tap huan mon Mi thuat lop 7...

  • Cau hoi tap huan mon Mi thuat lop 7 Ban 1...

  • Ruot Tai lieu tap huan mon Mi thuat lop 7...

  • Slide tập huấn giáo viên môn Mĩ thuật lớp...

Expand
Chủ đề/ Bài  Học liệu
  • Các sách cùng loại