« Trở về

Luyện chính tả Lớp 2- Tập 1

Kết nối tác giả
Tác giả: Ngô Hiền Tuyên (Chủ biên) - Nguyễn Thị Thanh Loan - Nguyễn Thị Thủy
Số trang: 36
Kích thước: 17 x 24
Giá bán: Liên hệ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Hà Nội
Năm xuất bản: 2021

LUYỆN CHÍNH TẢ – LỜI GIỚI THIỆU

 

       Bộ vở Luyện chính tả (Theo Chương trình Giáo dục phổ thông mới) được biên soạn bám sát Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 giúp các em học sinh vừa luyện chữ,
vừa thực hành viết đúng chính tả. Sách được thiết kế theo tuần, song hành với các tuần học trên lớp. Về cấu trúc, mỗi tuần được tổ chức thành 2 phần: phần Tập chép và phần Bài tập. Ở phần thứ nhất, thông qua những đoạn văn, đoạn thơ được viết mẫu với nội dung gần gũi, các em tập chép sau đó thực hành sửa lỗi (nếu có). Phần thứ hai là các bài tập chính tả được thể hiện đa dạng với ngữ liệu phong phú, giúp các em thực hành viết đúng chính tả, tích hợp mở rộng vốn từ, cung cấp những tri thức trong cuộc sống. Các bài tập này giúp học sinh tự ôn luyện, thực hành, tạo cho các em hứng thú học tập môn Tiếng Việt, củng cố vững chắc kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ theo chương trình môn Tiếng Việt do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

 

       Mỗi cuốn vở sẽ là một người bạn đồng hành cùng các em học sinh trong quá trình tiếp cận chương trình và sách giáo khoa mới, giúp các em có được những nét chữ đẹp, ngay ngắn và tiến bộ hơn trong học tập.

Chủ đề/ Bài  Tài liệu hỗ trợ học
Chủ đề/ Bài  Học liệu
  • Các sách cùng loại