« Trở về

Bài tập thực hành Mĩ thuật - Lớp 2 tập 1

Tác giả: Nguyễn Thị Nhung (Chủ biên) - Lê Thúy Quỳnh - Phạm Văn Thuận - Nguyễn Quỳnh Nga - Ong Thị Quý Nhâm - Nguyễn Thị Hậu
Số trang: 24
Kích thước: 19 x 26.5
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018

Lời nói đầu

Các em học sinh thân mến!

Đáp  ứng  nhu  cầu  thực  tế  trong  dạy  –  học  mĩ  thuật  hiện  nay  tại  các trường học, bộ sách Bài tập thực hành Mĩ thuật ra đời nhằm tạo thuận lợi cho việc học trên lớp cũng như việc vận dụng những kiến thức, kĩ năng mĩ thuật vào thực tế khi các em có thời gian thực hành, phát triển sở thích sáng tạo của mình.

Mỗi chủ đề trong sách gồm các bài tập liên kết với các nội dung hoạt động trong sách HỌC MĨ THUẬTđể các em có thể trau dồi, suy nghĩ, thực hành bằng cách lựa chọn phương án đúng, viết cảm nhận cá nhân, ghi lại ý kiến,… và sáng tạo. Phần giấy trắng và khung hình trên trang sách là nơi các em có thể vẽ, cắt/ xé dán, đính các sản phẩm tạo hình cá nhân theo yêu cầu bài tập của mỗi chủ đề. Từ các ý tưởng sản phẩm cá nhân, các em có thể hợp tác nhóm đôi, nhóm bàn hoặc nhóm lớn hơn để tạo sản phẩm chung tuỳ điều kiện vật liệu thực tế.

Để hoàn thiện bộ sách, chúng tôi có sử dụng một số hình ảnh trên internet. Nhóm tác giả chân thành cảm ơn tác giả của các hình ảnh này và các cá nhân có mặt trong các bức hình trong cuốn sách.

Trân trọng cảm ơn các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh đã hỗ trợ cho nhóm tác giả biên soạn bộ sách này.

Hi vọng bộ sách Bài tập thực hành Mĩ thuật(lớp 1 đến lớp 5, mỗi lớp 2 tập) do nhóm tác giả bộ sách HỌC MĨ THUẬT theo định hướng phát triển năng lực biên soạn sẽ cùng đồng hành với các em, hỗ trợ các em trên con đường tìm tòi, khám phá và sáng tạo bộ môn Mĩ thuật ở Tiểu học.

Các tác giả

Chủ đề/ Bài  Tài liệu hỗ trợ học
  • Các sách cùng loại