« Trở về

Bài tập thực hành toán tiểu học - Lớp 5 tập 2

Kết nối tác giả
Tác giả: Đỗ Đình Hoan (CB), Nguyễn Áng, Nguyễn Thị Bình, Vũ Văn Dương, Vũ Mai Hương.
Số trang: 100
Kích thước: 17 x 24
Giá bán: 12000 VNĐ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018

Bộ sách bao gồm 10 cuốn (Từ lớp 1 đến lớp 5, mỗi lớp 2 tập tương ứng với từng đơn vị bài học của sách giáo khoa), được biên soạn công phu, khoa học, cấu trúc hợp lí, chặt chẽ theo sát chương trình sách giáo khoa và chuẩn kiến thức kĩ năng do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.


Bộ sách bao gồm 10 cuốn (Từ lớp 1 đến lớp 5, mỗi lớp 2 tập tương ứng với từng đơn vị bài học của sách giáo khoa), được biên soạn công phu, khoa học, Cấu trúc hợp lí, chặt chẽ theo sát chương trình sách giáo khoa và chuẩn kiến thức kĩ năng do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.
Nội dung mỗi bài gồm :  

- Từ 2 đến 3 bài tập có nội dung bám sát tài liệu Hưóng dẫn thực hiện chuẩn kiến thức kĩ năng các môn học ở Tiểu học do Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành.

- Từ 1 đến 2 bài tập mở rộng, nâng cao được trình bày dưới nhiều hình thức hấp dẫn (và có kí hiệu dấu *) nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh, bồi dưỡng học sinh  khá, giỏi.

Nội dung trong mỗi bài gồm nhiều dạng bài tập khác nhau, có phối hợp các bài tập tự luận và bài tập trắc nghiệm.


Bài tập thực hành tiếng việt tiêu học là bộ sách tham khảo giúp cho học sinh nắm vững ngay kiến thức được học. Đồng thời đây cũng là những tài liệu cần thiết giúp các bậc thầy cô, phụ huynh học sinh hướng dẫn, củng cố kiến thức và kiểm tra đánh giá trình độ học sinh và con em mình

  • Các sách cùng loại