« Trở về

English For Fun (For Age 4-5) - Book 2

Kết nối tác giả
Tác giả: Trương Thị Việt Liên (Chủ biên) - Huỳnh Thị Bảo Thư
Số trang: 30
Kích thước: 19 x 26.5
Giá bán: 28000 VNĐ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018

Lời nói đầu

Tiếng Anh không chỉ quan trọng với người lớn mà còn rất cần thiết đối với trẻ em. Trẻ mầm non có khả năng hấp thụ ngôn ngữ một cách tự nhiên thay vì học một cách có ý thức như cách những đứa trẻ lớn hơn hay người lớn vẫn thường làm. Việc bắt đầu học ngoại ngữ sớm sẽ làm tăng cơ hội được phát âm chuẩn và trôi chảy giọng bản ngữ một cách đáng kể. Đồng thời, nâng cao khả năng nhận thức, kĩ năng ghi nhớ và lắng nghe của các em.


Để có thêm tư liệu đổi mới ở trường mầm non, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức biên soạn bộ sách English for fun.


Bộ sách gồm 4 cuốn được phân chia theo độ tuổi của trẻ với những bài học lí thú, bổ ích, mỗi độ tuổi (4 - 5 tuổi; 5 - 6 tuổi) gồm 2 cuốn.

 

Cuốn sách English for fun (for age 4 - 5), book 1 giúp trẻ làm quen với số đếm từ 1 - 10 và 12 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. Đồng thời, thông qua các hình ảnh minh hoạ sinh động về các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày để giúp các em hiểu biết về thế giới xung quanh. Sách gồm có 6 đơn vị bài học, mỗi đơn vị bài học giúp trẻ làm quen với 2 chữ cái và 2 con số, cùng với các bài tập đơn giản nhưng đa dạng giúp trẻ vừa học vừa chơi. Sau 2 đơn vị bài học sẽ có một bài ôn tập.


Hi vọng bộ sách English for fun sẽ là tài liệu bổ ích, thiết thực khơi dậy niềm đam mê, hứng thú với tiếng Anh ở trẻ ngay từ khi còn nhỏ. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý thầy cô và các bậc phụ huynh để khi tái bản sách sẽ hoàn thiện hơn.



Chủ biên
Trương Thị Việt Liên

  • Các sách cùng loại