« Trở về

Làm quen với Toán - Dành cho trẻ 3-4 tuổi

Tác giả: Trương Thị Việt Liên (Chủ biên), Cao Thị Tú Anh, Trương Thị Bích Châu
Số trang: 24
Kích thước: 19 x 26.5
Giá bán: 22000 VNĐ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018

Lời nói đầu

 

Giáo dục Mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là một trong những nền tảng của ngành Giáo dục và Đào tạo. Vì vậy, từ nhiều năm nay, việc đổi mới phương pháp dạy – học ở bậc Giáo dục Mầm non luôn được quan tâm, mà nội dung cốt lõi là việc tích hợp các nội dung giáo dục, tăng cường áp dụng các hình thức và phương pháp giáo dục theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm”. Nhằm giúp giáo viên có thêm tư liệu đổi mới hoạt động dạy học ở trường mầm non, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh tổ chức biên soạn bộ sách Làm quen với Toán. Bộ sách do tác giả Trương Thị Việt Liên làm Chủ biên, gồm 5 cuốn, dành cho các độ tuổi: 3-4 tuổi, 4-5 tuổi, 5-6 tuổi.


Thông qua hình thức học tập nhẹ nhàng là các trò chơi tô màu, tô số, vẽ hình tương ứng với số lượng,... trẻ được làm quen, nhận biết các chữ số, số lượng... Nội dung bộ sách đảm bảo nguyên tắc đồng tâm từ dễ đến khó, đảm bảo tính liên thông giữa các độ tuổi, bám sát hệ thống chủ đề trong Chương trình Giáo dục Mầm non. Qua đó, giúp giáo viên và các bậc phụ huynh thực hiện nhiệm vụ giáo dục trẻ đạt mục tiêu và kết quả mong đợi ở từng độ tuổi. Bộ sách được trình bày với hình thức dễ hiểu nhưng không kém phần hấp dẫn để tạo hứng thú cho trẻ trong quá trình chơi mà học.


Bộ sách Làm quen với Toán sẽ là tài liệu bổ ích, thiết thực giúp giáo viên đổi mới hoạt động dạy học ở trường mầm non. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý cô giáo, thầy giáo và các bậc phụ huynh để bộ sách được hoàn thiện hơn trong những lần xuất bản sau.



Chủ biên
Trương Thị Việt Liên

  • Các sách cùng loại