« Trở về

Làm quen với môi trường xung quanh - Dành cho trẻ 5-6 tuổi

Kết nối tác giả
Tác giả: Trương Thị Việt Liên (Chủ biên) - Cao Thị Tú Anh - Trương Thị Bích Châu
Số trang: 28
Kích thước: 19 x 26
Giá bán: 24000 VNĐ
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2018

Lời nói đầu

Thực hiện Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 về việc sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình giáo dục mầm non của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; xuất phát từ yêu cầu đổi mới hình thức tổ chức hoạt động phát triển nhận thức cho trẻ mầm non, giúp các em phát triển đầy đủ thể chất, nhận thức, kĩ năng xã hội, chúng tôi biên soạn bộ sách Làm quen với môi trường xung quanh.


Bộ sách gồm 3 cuốn, dành cho trẻ các độ tuổi 3 - 4 tuổi, 4 - 5 tuổi, 5 - 6 tuổi.


Thông qua những hình ảnh sinh động đầy màu sắc, sách kích thích sự tò mò của trẻ để các em quan sát, khám phá thế giới xung quanh một cách hứng thú. Từ đó, các em có hiểu biết ban đầu về các hiện tượng tự nhiên, thực vật, động vật, nghề nghiệp, phương tiện giao thông, các vật dụng hằng ngày,…


Hi vọng bộ sách Làm quen với môi trường xung quanh sẽ là tài liệu bổ ích, thiết thực giúp giáo viên có thể tổ chức các hoạt động phát triển nhận thức trong trường mầm non… phụ huynh có thể hướng dẫn con tự học ở nhà. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp của quý cô giáo, thầy giáo và các bậc phụ huynh để khi tái bản sách được hoàn thiện hơn.



Chủ biên
Trương Thị Việt Liên

  • Các sách cùng loại